Bộ phim quán cafe thỏ phần 2 là sự tìm hiểu mô hình, đồ nư, ánh sáng và cứu trợ, Watermark sắp đặt hình ảnh với độ tương phản để kể một câu chuyện sử thi. Lấy ví dụ, hai cảnh ở Trung Quốc, một trong Xiluodu, đập vòm lớn nhất thế giới, và bánh gạo truyền thống khác của Trung Quốc ở các tỉnh Miền Tây Vân Nam của Trung Quốc. Họ đại diện cho một mới và một quan điểm cổ xưa của các hiện tượng tương tự: làm thế nào để chuyển hướng và sử dụng nước.
"Nước có một khả năng độc đáo để thể hiện quy mô và chi tiết cùng một lúc," nhà làm phim Jennifer Baichwal nói. "Nó có thể là một vòng vo, suối mục vụ và các dòng chảy nhỏ giọt từ các cạnh của một dải băng, hoặc nó có thể là một lực lượng hoành tráng, như Niagara Falls và Thái Bình Dương." Watermark là một bài luận trực quan mà mất grandness trên không của một mạnh mẽ cảnh và nguồn gốc của nó trong sự thân mật của riêng. Đây là một biệt danh Burtynsky: để hiển thị chi tiết cá nhân ở giữa grandness sử thi; trêu chọc ra câu chuyện từ sự hỗn loạn. Phim Gochuumon Wa Usagi Desu Ka Nhiều người trong số các bức ảnh được chụp từ các góc độ độc đáo và thường từ trên cao, thể hiện bối cảnh và cung cấp một liên kết toàn cầu mà tất cả nhân loại có thể hiểu và gây được tiếng vang với. Bộ phim tài liệu nhiều chiêm niệm và trình bày, ít hùng biện hay tranh luận. Tuy nhiên, kéo dài trong bãi cát ngầm và hồ bơi yên tĩnh là một tin nhắn.
Có một lý do tại sao Burtynsky kể lại câu chuyện này (cả hai là bộ phim và cuốn sách). Anh ấy là người Canada. "Ở Canada, chúng tôi không bao giờ xa những nơi mà người ta có thể xem như thế nào đất trông không có hiện diện của chúng tôi. Trên khắp thế giới, điều này đã trở thành một quan điểm hiếm ", Burtynsky nói.
Trong bài viết của mình trong các vấn đề tháng 10 năm 2013 của The Walrus, Burtynsky giải thích lý do tại sao ông bắt đầu chụp hình của nước của trái đất, mà đỉnh cao trong cuốn sách của ông Burtynsky-Water và bộ phim Watermark: Xem phim hd "Dân số thế giới là 2,8 tỷ USD khi tôi sinh ra. Không khá sáu thập kỷ sau đó, 7,2 tỷ người đang sinh sống ở hành tinh này. Thực tế này chạy qua hầu như tất cả các hình ảnh của tôi, nhưng nó trở nên đặc biệt thích hợp khi tôi bắt đầu nghĩ về chụp ảnh của nước của trái đất.
Hình ảnh của tôi phản ánh tác động của con người, không vắng mặt của nó. Họ là hình ảnh của dấu chân của chúng tôi, và các diminishment của thiên nhiên mà kết quả. Họ là những cảnh đau khổ: hình ảnh của đất, và bây giờ các nước, mà chúng ta đã thay đổi, hoặc chuyển hướng, hoặc biến đổi, hoặc được sử dụng trong khoảng thời gian này chưa từng có của gia tăng dân số, phát triển nông nghiệp và công nghiệp hóa. Ghi điểm của tác động giữa con người và môi trường phát triển của nó đã bật ra được một công việc của cuộc sống.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét